Olongapo Subic Volunteers

Tuesday, February 21, 2006

TagBoard 21Feb2005

Subic Bay News
Who's On Your Site?
Detail Domain Name Location Last Page View
1
219.20.196.# Tomobuchicho, Osaka 9:14:59 pm
http://subicbaynews.blogspot.com/
2
axti.com Subic, Zambales 9:14:53 pm
http://subicbaynews.blogspot.com/
3
singnet.com.sg Queenstown Estate, Dakar 9:16:02 pm 3:26
http://subicbaynews.blogspot.com...sidents-warned-of-deceiving.html
4
3erm.com Baltimore, Maryland 9:07:25 pm 1
http://subicbaynews.blogspot.com/
5
subictel.com Subic, Zambales 9:20:20 pm 10 75:39
http://subicbaynews.blogspot.com/

olongapo.fil.ph: Yay! thanks a lot ill send email or post message here, pero baka email para mas maganda decent
edpiano: Be sure to give us advance notice so we can coordinate with the person in charge
olongapo.fil.ph: Thanks for the link Sir Ed
olongapo.fil.ph: Yay! thanks Sir Ed, last time kasi na nag punta ako nag paalam ako kung pwedeng mag take ng pictures and sabi hindi daw e
edpiano: If you need museum photos > > http://olongapomuseum.blogspot.com/
edpiano: go ahead Edward, open sa public yon. Si Yang Elane in-charge doon.
Aiza: Pestong sold out na raw tickets!!! Kaasar! Sa labas na lang ako at maghihintay na masilayan man lang kahit limo nila! haha! Pathetic.
Gret: Kitakits tayo. You can stay with us. Lapit kami sa venue.
Gret: Aiz & Ilangilang check nyo YM nyo. You can buy in Lawson. I left a message for you, guys. Nandoon ang code.
Ilangilang: Aiz, manonood din ako!!!! May ticket ka na ba?
olongapo.fil.ph: Sir Ed pwede mo ba akong bigyan ng access sa olongapo city museum pra kumuha ng pictures?
edpiano: Hindi po totoo ms. silvergirl. Pls read http://subicbaynews.blogspot.com/2006/02/new-comment-on-olongapo-residents.html
olongapo.fil.ph: silvergirls de naman ata totoo yung mga kumakalat na text messages tungkol sa mga kidnap kidnap kung totoo man bakit hindi nakaka agaw ng attention? i mean sa TV etc.
silvergirl: totoo b yung balita kanina n may n kidnap n nmn daw s gordon hghts n 4 n bata?
olongapo.fil.ph: nakuh wag kayong mag aaway masama yan

Gret: Ako kaya kong harapin mga tao dito sa forum. Di ko nagpapalit-palit ng nick. La sa lahi namin impostor.
Gret: Yeah. It was so funny then. Nagbigayan ng number sa public forum? LOL!
Nya: susko..may worse pa nga last tym..dito sila sa forum nag uusap ng business nila!! may i apartment na daw ibenta...galore..
Gret: Yan din feeling ko. Hehe!
Nya: ok naman U2. pero sa yokohama eh. di man sila punta ng osaka
Nya: haha! oo nga eh..naramdaman ko na ang aura niya (nila?)
Nya: hehe! ms Gret,mali pala tagalog ko! well...i can sense na bumalik na nman ang mga impostor
Gret: Andito na ba mga apple pickers, Nya? Hehe!
Gret: Well, walang pakialamanan lang dito mga, tsong. Kung dito kami mag-uusap, it's our choice. Hwag nyo lang basahin, manggalaiti pa kayo sa inggit nyan.
Gret: Yup. Pupunta kami. Ewan ko kay Nya. Di nya masyado feel ata ang U2, e.
Aiza: Guys in Yokohama! May concert daw U2 dyan sa April. Ms. Gret, Nya di ba sa Japan kayo? Kita-kits sana dun.

LIly: Hwag masyadong arogante pwede naman kayong magtawagan no.
Cebu: American daw asawa but...Galing pala sa Hitler place
Cebu: Baka naman ung nag-aastang magaling di2.
Dong: yap yap yap. May Hitler daw asawa di2.Este galing sa yun n yun. Taga doon n yun.
*lam: sensya na Olongapo.fil.ph nabasa ko lang kay Mrs. Gret na may impostor daw di2.
Sal: very exagerated naman tong dalawang to tawagan nalang kayo no.
Gret : Kaya play safe tayo. Total naman di ko naman siya niloloko no? We're just having fun!
Gret : Haha! I remember the clubbing galore! Good, hwag mo ngang i-cmail yon. Binabasa nya mail ko at in-ask ako if I understand his pronunciation.
Vie: Hi! Queennie happy wedding. Good luck good health and great success.
Nya: Ms Gret, reminder sa 25th..clubbin! di ako maka text sayo about dat, baka mabasa pa ni chad at magtampo na he`s not invited!haha!
Nya: Hi Ms Gret! my date was ok.it`s so depressing. while nagliwaliw at naglulustang tayo ng pera (sori ms gret..ako lang pala naglulustang ng pera), natatabunan nman ng mud mga kabs natin sa leyte
olongapo.fil.ph: about school hindi ako nag graduate dito sa Olongapo ng high school, graduate ako sa capitol institute sa talipapa QC
olongapo.fil.ph: Thanks for always backing me up Sir Ed, about email kasi i would like to keep my privacy kaya un ang reason kung bakit hindi ko nilagay tunay na email ko, hope you understand
edpiano: saan school ka graduate edward, anong batch? maraming sjs, columban at ocnhs d2 sa board
edpiano: *lam i dont think olongapo.fil.ph is an impostor, edward ang nick nya kaya lang whatever@whatever.com email add nya kaya mahirap din mag verify
olongapo.fil.ph: Bakit ako naging impostor? ano ba ginawa ko?
Gret: Oy, Nya sorry di ko masyado na-read posts mo. Hehe. Musta pala date mo?
Aiza: So depressing naman ng mga recent news sa atin. Mula stampede tragedy hanggang mudslide. Hay, buhay.
*lam: baka impostor ka din Olonggapo.fil.ph n sinasabi ni Ms. Gret marami daw impostor dits.
Aiza: Ilangilang asan ka na?

Sean: limited kasi coverage mo, olongapo lang, d tulad d2 buong subic bay, sakop zambales at karatig/relevant news like clark
Sean: at walang mga patalastas di tulad ng site mo na may advertizement, sorry pero no thank you nalang sa invitation mo
Sean: mas madali pa mag share ng article d2. as easy as 1 - 2 -3
Sean: okay na kami d2, simple lang gamitin at d na kailangan mag register, complicated doon sa site mo, kaya iba na lang invite mo
olongapo.fil.ph: Yan meron na sa main navigation hehe submit ka ng article para mas malinay kulang kulang kwento mo e
olongapo.fil.ph: teka lagyan ko ng submit artocl baka hindi nyo agad makita e hehe
olongapo.fil.ph: Sulat ka ng article post mo sa olongapo.fil.ph mas maraming makaka rinig sayo
Sean: kala namin kwento lang yong binaril nyang nagkakabit ng ilaw sa provincial capitol dahil nakaharang, totoo pala
Sean: wala rin patawad si andar ano? hamakin mo kamag-anak nyan mas matanda sa kanya, public official at sa harap ng maraming tao nagawa nya yon
Sean: yong pala nag pang-abot na talaga
Sean: Sabi kasi sa channel 2 ay nagkasagutan lang sina cong diaz at "andar" ba yon?
Sean: Medyo tone down na pala ung narinig naming balita sa TV Patrol
olongapo.fil.ph: Also nag hahanap ako ng mga balita about olongapo latest event's etc. pwede kayo mag submit ng artcle
olongapo.fil.ph: community website pra sa olongapo
Gret: oo, you're so kulet. What's in there ba?
olongapo.fil.ph: Please visit olongapo.fil.ph ang kulet ko ba?
Dennise: don't worry buddy, i am as far as i can be from andar
/-: Hoy! Dennise taga saan ka? Make sure that you are not within reach of "Andar" else your life is in danger
Dennise: buti na lang at matapang ang kanilang vice governor na si mon lacbain, may pag-asa pa cla
Dennise: kawawa naman mga taga zambales, nababalot ng takot ang kanilang pamumuhay
Dennise: Kaya cguro di na nagtanong mga board members ng zambales at pinagbigyan agad gusto ni andar dahil takot mabanatan
olongapo.fil.ph: Please visit www.olongapo.fil.ph
/-: kakatakot sa zambales, mga namumuno, nagsusuntukan sa harap ng mga tao
Gret: Hello, girls. Nagiging masaya ata usapan these days, a. Lol! At napapa-join nyo sa kalokohan nyo si Tatay NoPAd.
Ilangilang: ano naman meaning pag ang laughter ay bwahahahaha?hehe!
Aiza: Ganun ba yon? I laugh he he he. Lol! So I love sex?Kaasar ka naman. Ba't pinanganak ka agad?!
NoPAd: sabi nila . . .people who laugh he he he love sex and . . .
NoPAd: people who laugh ha ha ha are intelligent
NoPAd: wala lang just to let you know hAe HAe hAE
Aiza: Nakupo! Tatay na pala kita, NoPAd. Na-excite pa naman ako sa yo. Akala ko ikaw na future ko! Hehe!
Ilangilang: thanx for the answer NoPAd.im 28,bisaya.hehe
NoPAd: 52 ilocano manang
Ilangilang: NoPAd,would you mind if i ask your age and nationality?
Aiza: Hmn, ganun? Hey, baka hinahanap mo GI Dad mo, NoPAd. Here's your chance. Hehe!
zip316j2ya@yahoo.com: I help find Fathers in The U.S. for free of course.
zip316j2ya@yahoo.com: I am glad I found this,I have a daughter in PI,I was there last Sept. to see her for the 1st time since 1975. Anyone needing help finding their American fathers contact me.
NoPAd: I hope this does not awaken a sleeping giant
NoPAd: they know before hand that this is a typical Muslim response when their religion is attacked
NoPAd: it could also be a deliberate ploy, "testing the waters" to check the strength/unity of radical Muslims in their locality
Gret: Freedom of expression? Come on! It's irresponsible journalism!
Gret: I am not a Muslim but I sympathize with them in their protests against newspapers in Europe and Australia for publishing and republishing the controversial cartoons of the Prophet Mohammed.
Nya: NoPAd,i agree!Never heard of NPAs raping women.
Gret: I agree with you, NoPad. Another controversy to silence the subic gang-rape case.
NoPAd: d subic rapists -killers who introduced themselves as NPAs is an obvious CIA operation aimed to blur the GI gang-rape case
Nya: taga Bali yun ms Gret.bka ganun din itsura taong kakilala natin!hehe
Nya: mas nakakatawa dati,sabi nya ?gib uf da fyt".hehe.kala ko dati,haf noypi/haf blak cya.kaya nga ako nagka idea sa ?ITA" image na yan.hehe.
Nya: ok sana mag gitara at gus2 ko mga kinakanta nya.yun nga lang mga words,minumurdr nya.
Nya: Ms Gret,madalas ako dun.ilang beses ko na nga napanood performance nya.
Gret: Yup, ganda ng boses. Kinanta nya fave song mo ang "I Shot the Sheri..."Hehe! La nga lang 'f'! LOL!
Gret: Oy Nya, nagpunta pala kami ni Chad sa Tin's Hall after ng dinner nating 4 and we saw this guy kumakanta dun, kulot ang buhok, payat, may kaitiman...half-half daw siya! Sounds familiar?
ilangilang: hello rommel!napasyal ka di2 sa forum!
romel : hi 2 ol la lng npadaan lng
Gret: Palagay ko nagpunta.
Nya: hello!may mga tao pa ba di2? kawawa naman mga nasawi sa stampede! ms. gret, d kaya nagpunta din yong mga impostor natin kachika sa forum dun sa show na yun? sana, d kac wala na akong katunggali!
Aiza: Oo nga, e. Kawawa naman sila. Ganyan na ba ka-poor sa tin?
Gret: Hey, guys. Have you heard about the stampede? Napaka-depressing naman. Embarrassing and depressing.
Aiza: Asan ka naka-base?
Aiza: Oks lang, Ilang-ilang. Ako nga nakiki-join lang din dito. Pro di ko masyado ma-dig pinagsasabi dito nila NYA and GRET cuz I'm new here also.
Gret: Hehe! I am so excited to meet you and boy tiklo together, at last!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home