Olongapo Subic Volunteers

Thursday, September 15, 2005

LIVE WEBCAM sa INTERNET CAFE

edpiano: its a nice way for parents to monitor their kids. nice job

jal_internetcafe: who u

edpiano: olongapo telecom board, councilor edwin piano

jal_internetcafe: paano po ninyo nalaman ung email add po dito sa manila at ano po ibig sabihin ung msg nung una! gud pm kagawad

edpiano: Oooops, sori, akala ko sa Olongapo kayo. 

edpiano: isa po kasi sa topic ng discussion ay concerns sa mga estudyante

edpiano: kaya nakita ko, isa nga pala sa magandang solution para hindi na kami nagtutungo sa mga internet cafe pag may complains ay bisita na lang kami thru webcams

jal_internetcafe: ganun nga po ung aking purpose kaya naka share ung aming cam! para po nakikita kung ano po ang nangyayari sa loob! by the way taga olongapo po ako brother po ni Carlos andres

=====================

erick santiago: sir starting tomorrow i'll take the risk..di ako  mag sasara...wala pa naman sigurong manghuhuli..

edpiano: tama desisyon mo, napakaliit ng chance na may mangyaring raid sa olongapo bukas

erick santiago: ok sir thank you.. siguro naman sa susunod na mga araw kung sakaling mayroong mag re raid.. is meron na akong software... malabo mo kc na gumamit ng linux eh.. baka dun lang pumunta mga customer ko sa gumagamit ng microsoft..

edpiano: its a fair assessment of the current situation, better safe than sorry ika nga.  mas maganda rin pag may peace of mind at hindi palaging nag aalala

erick santiago: tama sir. kaya sir ang magandang pag focuse nyo na langis yung pricing kailangan itaas kahit 5 pesos lang para naman makabawi tayo..un na lang po.. salamat po.

edpiano: okay.... bye

 

0 Comments:

Post a Comment

<< Home